UBND thành phố Sa Đéc thành lập Tổ Kiểm tra việc chấp hành giờ làm việc hành chính
Tổ Kiểm tra việc chấp hành giờ làm việc hành chính triển khai Kế hoạch kiểm tra về giờ giấc làm việc, chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập
![]() Quang cảnh tại buổi làm việc
Ngày 09 tháng 3 năm 2022, Tổ Kiểm tra việc chấp hành giờ làm việc hành chính triển khai Kế hoạch số 13/KH-UBND về kiểm tra về giờ giấc làm việc, chấp hành kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập năm 2022 trên địa bàn Thành phố.
Theo đó, từ tháng 3 đến tháng 12 năm 2022, Tổ Kiểm tra việc chấp hành giờ làm việc hành chính sẽ tiến hành các đợt kiểm tra việc phổ biến, quán triệt, ban hành các kế hoạch, văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện quy định về giờ giấc làm việc, việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương, nội quy, quy chế, văn hóa công sở, văn hóa giao tiếp của cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị, trên địa bàn Thành phố, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với nhân dân, tổ chức và doanh nghiệp, bảo đảm sự nghiêm minh trong thực thi pháp luật; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính./.
Nguồn: Trang thông tin điện tử thành phố Sa Đéc |
Thông tin khác
- PHƯỜNG 3 PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TÌM HIỂU VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN ỨNG DỤNG E-DONGTHAP (10/09/2024)
- CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH SÁT NHẬP TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HƯNG VÀ TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LONG (02/09/2024)
- TUYÊN TRUYỀN PHỐ BIẾN PHÁP LUẬT TẠI TRỤ SỞ BAN NHÂN DÂN KHÓM 2, PHƯỜNG 3 (28/08/2024)
- V/v thông tin, tuyên truyền việc tổ chức Chương trình Cầu Truyền hình Kỷ niệm 70 năm Hiệp định Genève... (26/08/2024)
- ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÂU LẠC BỘ CỰU QUÂN NHÂN LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2024 - 2026 (03/08/2024)
- THÔNG BÁO: Tuyển gấp 640 lao động nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản hợp đồng 03 năm (31/07/2024)
- THÔNG BÁO: Tuyển gấp 50 nữ đi làm việc tại Nhật Bản hợp đồng 08 tháng (31/07/2024)
- ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI THÀNH PHỐ SA ĐÉC SAU KỲ HỌP LÂN THỨ... (22/07/2024)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét