TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ PHƯỜNG 3 SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

          Ngày 19/6/2020, tại Hội trường UBND phường 3, Câu lạc bộ hưu trí phường long trọng tổ chức buổi sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

                              
                                             Quang cảnh tại buổi sinh hoạt Câu lạc bộ hưu trí Phường 3

            Tham dự buổi sơ kết có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân địa phương và hơn 40 đại biểu là các ông bà thành viên Câu lạc bộ hưu trí phường.
            Hiện nay, Câu lạc bộ hưu trí phường có 99 thành viên trong đó số lượng cán bộ hưu trí có lương là 90 thành viên, không lương là 9.
            Trong công tác 6 tháng đầu năm 2020, Câu lạc bộ hưu trí phường 3 đã phát huy tốt vai trò của từng thành viên Câu lạc bộ trong cộng đồng dân cư, các cá nhân Hội viên tích cực tham gia tốt các phong trào của địa phương. Công tác tuyên truyền vận động hội viên và nhân dân chấp hành tốt Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được quan tâm chú trọng; luôn phát huy mạnh mẽ tinh thần “ tương thân tương ái” qua đó Câu lạc bộ đã tổ chức sinh nhật tập thể cho 37 hội viên với số tiền hơn 1,5 triệu đồng, thăm ốm 04 hội viên với số tiền là 400.000đ, cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay với số tiền là 3,5 triệu đồng.
           Về phương hướng 6 tháng cuối năm, Câu lạc bộ hưu trí phường phấn đấu thi đua, thực hiện tốt công tác phát triển hội viên; giữ vững và phát huy tốt vai trò cầu nối gắn bó với nhân dân, tích cực xây dựng Đảng xây dựng chính quyền vững mạnh; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” “ Gia đình người cao tuổi không vi phạm pháp luật” do cấp trên phát động.
          Tại buổi sơ kết lần này. Câu lạc bộ hưu trí phường đã tổ chức sinh nhật tập thể cho 37 cá nhân là thành viên Câu lạc bộ.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét