TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 3 NĂM 2022

 
     Chiều ngày 8/9/2022, tại Văn phòng Trụ sở khóm 2, Phòng Tư pháp thành phố phối hợp cùng Ủy ban nhân dân phường 3 tổ chức buổi tuyên truyền các văn bản Luật mới ban hành dành cho người dân trên địa bàn khóm 2. Dự có lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường, các ngành đoàn thể và 30 bà/con trên địa bàn khóm.

Quang cảnh tại buổi tuyên truyền
     Tại buổi tuyên truyền, bà/con được xem video clip hướng dẫn tạo tài khoản công dân trên cổng dịch vụ công quốc gia, đồng thời được cán bộ Văn phòng – Thống kê phường tư vấn và đăng ký trực tiếp đối với trường hợp người dân có nhu cầu.
     Bên cạnh đó, người dân còn được đại diện Phòng Tư pháp thành phố tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật Môi trường liên quan đến các hành vi nghiêm cấm, biện pháp xử lý trong hoạt động bảo vệ môi trường; mức xử phạt đối với các hành vi mua bán, tàn trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; luật Nghĩa vụ quân sự, Dân quân tự vệ và các chế độ chính sách, quyền lợi đối với công dân sau khi hoàn thành Nghĩa vụ quân sự.
     Qua buổi tuyên truyền giúp cho bà/con nâng cao nhận thức và nắm rõ hơn các điều luật, từ đó có thêm kiến thức để giáo dục con cháu, thành viên trong gia đình trở thành công dân có ít cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét