TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

PHƯỜNG 3 THAM GIA HỘI THI BƠI TRẺ EM THÀNH PHỐ SA ĐÉC NĂM 2022

 
     Sáng ngày 30/10/2022, tại hồi bơi 24H, UBND thành phố Sa Đéc tổ chức Hội thi bơi trẻ em năm 2022 với sự tham gia của trên 130 vận động viên (từ 7 đến 14 tuổi) đến từ 09 đơn vị xã, phường trên địa bàn thành phố. Trong đó, Ủy ban nhân dân Phường 3 tham gia với 19 VĐV.

Đơn vị Phường 3 xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn tại Hội thi bơi trẻ em năm 2022
     Các vận động viên được chia thành 04 nhóm tuổi thi đấu ở các nội dung bơi tự do và bơi ếch cá nhân nam, cá nhân nữ và tiếp sức đồng đội nam, nữ với các cự ly 25m, 4x25m, 50m và 4x50m. Ngoài ra, các tình nguyện viên, hội viên của các hội cơ sở xã, phường cũng tham gia thi đấu ở cự ly 50m tự do dành cho nam.
     Qua một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên ở các nội dung và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia hội thi. Đơn vị Phường 3 đã xuất sắc dành giải Nhì toàn đoàn.
     Qua hội thi nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo điều kiện để các đơn vị xã, phường và các vận động viên gặp gỡ học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó kiểm tra chất lượng giảng dạy chương trình phổ cập bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em ở các đơn vị, phát hiện và tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt tham gia Hội thi bơi, lặn và cứu đuối tỉnh Đồng Tháp trong thời gian tới./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét