TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN LẦN THỨ 3 GIAI ĐOẠN 2015 - 2020

          Thực hiện theo Kế hoạch số 115/KH – UBND ngày 06 tháng 9 năm 2019 của Ủy ban nhân dân thành phố Sa Đéc về việc tổ chức Đại hội thi đua và Hội nghị điển hình tiên tiến cấp xã tiến tới Đại hội thi đua yêu nước thành phố Sa Đéc lần thứ V. Ngày 22/6/2020, UBND phường 3 tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III giai đoạn 2015 – 2020.

                              
                                                                     Quang cảnh tại Hội nghị
            Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN phường, đại diện các Ban ngành đoàn thể địa phương cùng sự có mặt của 49 Đại biểu khách mời cùng tham dự.
            Trong 5 năm qua phong trào thi đua yêu trên địa bàn phường được triển khai rộng rãi và đạt được nhiều kết quả thiết thực. Việc quản lý điều hành ngân sách luôn được tổ chức thực hiện theo đúng quy định, trong đó thu ngân sách ước khoảng 29,55 tỷ đồng, tổng chi ngân sách đạt 28,73 tỷ đồng, các nguồn thu như Quỹ Phòng chống thiên tai và Quỹ Đền ơn đáp nghĩa đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao; cơ sở hạ tầng được sửa chữa, nâng cấp và đưa vào sử dụng 18 công trình với tổng vốn đầu tư trên 3,2 tỷ đồng; giáo dục – đào tạo được tập trung thực hiện tốt cơ sở vật chất được đầu tư khang trang; công tác an sinh xã hội được quan tâm thực hiện, qua đó trong 5 năm qua địa phương đã hỗ trợ và xây mới 32 căn nhà tình nghĩa nhà tình thương với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng; các hoạt động văn hóa thông tin và thể thao cũng được quan tâm đầu tư thực hiện, địa phương đã tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm nhân các ngày lễ lớn trong năm, hằng năm kết quả bình xét Gia đình văn hóa của Phường đạt 95% trở lên, gia đình thể thao đạt 100%; Quốc phòng – an ninh được giữ vững, tổ chức thành công phương án diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2017, công tác tuyển quân và xây dựng lực lượng DQTV hằng năm được tổ chức theo đúng trình tự Quy định.
            Dịp này Phường 3 cũng phát động thi đua giai đoạn 2020 – 2025, kêu gọi Đảng bộ, chính quyền và người dân trên địa bàn tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được quyết tâm đoàn kết xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, chủ động sáng tạo tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức tổ chức các phong trào thi đua đạt hiểu quả cao; chú trọng việc khen thưởng đột xuất đối với các cán bộ, người dân có đóng góp đối với sự phát triển KT – XH địa phương.
            Hội nghị đã khen thưởng cho 13 tập thể và 49 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét