TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC UBND NĂM 2020 VÀ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NĂM 2021

     Vào lúc 14h00 ngày 04/01/2021 tại Hội trường UBND Phường 3 đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác UBND năm 2020 và cán bộ, công chức năm 2021.

               
                                                                Quang cảnh tại Hội nghị

     Dự Hội nghị có ông Trần Quang Minh – Phó Trưởng phòng Nội vụ Thành phố; về phía chính quyền địa phương có ông Phan Trần Hậu – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND, ông Phan Tấn Trí – Phó Bí thư Thường Trực Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân; bà Lê Thị Ánh Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN, ông Lý Văn Mừng – Phó Chủ tịch UBND, cùng với sự có mặt của 30 cán bộ, công chức – viên chức  Phường.
     Hội nghị đã thông qua các báo cáo tóm tắt của UBND Phường về tình hình kinh tế - xã hội năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo hoạt động công tác Công đoàn năm 2020 và chương trình công tác năm 2021. Qua đó, năm 2020 ước tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 9,613 tỷ đồng, tổng chi ngân sách là 9,241 tỷ đồng; Ước tính giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp và tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ đạt 20,07 tỷ đồng; 03/03 Khóm và Phường đạt chuẩn Văn minh đô thị; công tác chăm lo an sinh xã hội cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo được đảm bảo; trong năm đã hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 theo Nghị Quyết 41 và 42 của Chính phủ qua các đợt với tổng kinh phí là 1 tỷ 155 triệu đồng.
     Hoạt động của Công đoàn Phường trong năm 2020 cũng đạt nhiều kết quả, công tác chăm lo đời sống của Công đoàn viên được đảm bảo qua các hoạt động như thăm bệnh, phúng viến, tặng quà Công đoàn viên vào các dịp lễ tết với tổng số tiền gần 26 triệu đồng.
     Hội nghị cũng đã chứng kiến Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch UBND Phường và Chủ tịch Công đoàn cơ sở với nhiều nội dung thiết thực và chỉ tiêu cụ thể trong năm 2021.

               
                                    Lễ ký kết giao ước thi đua giữa UBND và Công đoàn cơ sở

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Phan Trần Hậu – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND Phường, ghi nhận những thành tích đạt được của đơn vị đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ, công chức trong năm 2020. Đồng thời, đề nghị tập thể cán bộ, công chức Phường tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm ra sức phấn đấu khắc phục những khó khăn để đạt được những chỉ tiêu đề ra, nhất là công tác tuyển quân sắp tới vì đây là một trong những nhiệm vụ chính trị khởi đầu năm 2021.

               
                                        Ông Phan Trần Hậu - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND 
                                                      phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


     Nhân dịp này, UBND Phường đã trao giấy khen cho 29 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến năm 2020.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét