TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC BAN ĐẢNG VÀ THÀNH LẬP CÁC ĐOÀN THỂ NĂM 2020

          Ngày 23/10/2020 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 3, Khối vận Phường tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống ngày thành lập ngành của các ban, cơ quan Đảng, Truyền thống công tác Dân vận của Đảng và ngày thành lập các Hội, Đoàn thể chính trị - xã hội năm 2020.

                       
                                                                Quang cảnh tại buổi họp mặt

          Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam; Thường trực các tổ chức chính trị - xã hội Phường, cán bộ, công nhân viên và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc.
          Tại buổi Họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập ngành của các ban, cơ quan Đảng, Truyền thống công tác Dân vận của Đảng và ngày thành lập các Hội, Đoàn thể chính trị - xã hội. Qua đó trong những năm qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, các Đoàn thể chính trị - xã hội Phường đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tích cực làm tốt công tác tham mưu phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn cách mạng... các cán bộ Thường trực có trình độ năng lực công tác, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra.

                         
                                                   Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN Phường ôn lại truyền thống

         Đối với công tác Dân vận, thời gian qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, công tác dân vận đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của từng giai đoạn. Nhờ làm tốt công tác dân vận, thực hành dân vận khéo mà nhân dân địa phương đã tích cực tham gia các phong trào thi đua trên tất cả các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng… tạo nên sức mạnh vật chất và tinh thần to lớn, từ đó vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng địa phương Phường 3 ngày càng giàu đẹp, văn minh.
         Nhân dịp này, Ban dân vận Phường 3 cũng tổ chức một số hoạt động vui chơi với các trò chơi nhân gian nhằm giúp cho cán bộ Phường có những giây phút thoải mái sau một tuần công tác, đồng thời qua đó góp phần giúp cho tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ trong toàn đơn vị ngày càng chặt chẽ hơn.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét