TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA NÔNG DÂN SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI NĂM 2020

          Chiều ngày 04/12/2020, tại phòng Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 3, Hội Nông dân Phường tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Nông dân, Cựu chiến binh, Phụ nữ, Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi năm 2020, đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021.

                         
                                                                         Quang cảnh tại Hội nghị

          Đến dự có các đồng chí là lãnh đạo các Đoàn thể thành phố; lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQVN địa phương; cùng gần 40 đại biểu là hội viên các Đoàn thể cùng có mặt.
          Sau khi triển khai và phát động phong trào thi đua Nông dân, Cựu chiến binh, Phụ nữ, Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi năm 2020; đã có 45 hộ đăng ký tham gia với nhiều mô hình phát triển kinh tế đạt hiệu quả, trong đó có 41 hộ chuyên sản xuất hoa kiểng, cây công trình và hoa tết, 01 hộ chăn nuôi gia súc gia cầm, 01 hộ nuôi cá và 02 hộ làm vườn. Qua họp xét, đã có 17 hộ đạt danh hiệu Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi cấp Phường, 08 hộ đạt tiêu chuẩn cấp Thành phố và 02 hộ đạt tiêu chuẩn cấp Tỉnh. Tại Hội nghị một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 cũng đã được đề ra như: tiếp tục phát động phong trào thi đua sâu rộng từ các chi, tổ hội của các đoàn thể; áp dụng mạnh mẽ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp; tích cực tạo mọi điều kiện để nông dân tiếp cận đối với các nguồn vốn vay ưu đãi của Nhà nước; đẩy mạnh công tác tuyên truyền lợi ích của kinh tế tập thể, vận động đoàn viên hội viên tham gia kinh tế tập thể.

               
                                         Lễ ký kết liên tịch thực hiện phong trào  trong năm 2021

          Tại Hội nghị, cũng đã chứng kiến Lễ phát động phong trào thi đua Nông dân, Cựu chiến binh, Phụ nữ, Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi và ký kết liên tịch thực hiện phong trào trong năm 2021.
          Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân Phường đã trao giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thi đua Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi năm nay.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét