TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

PHƯỜNG 3 HỌP XÉT THỐNG NHẤT KẾT QUẢ ĐIỀU TRA HỘ NGHÈO CẬN NGHÈO NĂM 2020

          Ngày 04/12/2020, tại phòng họp Ủy ban nhân dân Phường 3, Ban giảm nghèo Phường tổ chức họp xét thống nhất kết quả điều tra rà soát biến động hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn năm 2020.
          Chủ trì buổi họp là ông Lý Văn Mừng – P.Chủ tịch Ủy ban nhân dân/Trưởng Ban giảm nghèo, tham dự có ông Phan Tấn Trí – P.Bí thư thường trực Đảng ủy/Chủ tịch Hội đồng nhân dân, bà Lê Thị Ánh Quyên – P.Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch Ủy ban MTTQVN; cùng các đồng chí là thành viên Ban giảm nghèo.

          
                                                         Quang cảnh tại buổi họp xét

          Đối với công tác điều tra năm nay, Ủy ban nhân dân Phường đã nghiêm túc chỉ đạo Ban nhân dân các Khóm và Tổ trưởng các tổ tự quản thực hiện việc điều tra rà soát biến động hộ nghèo, cận nghèo phải đúng quy trình, đảm bảo công khai dân chủ, sát với tình hình kinh tế đời sống của người dân. Từ công tác điều tra, kết quả trong năm 2020 Phường 3 có tổng cộng 36 hộ nghèo và 87 hộ cận nghèo ( giảm so với năm 2019 là 65 hộ nghèo và 93 hộ cận nghèo ) qua đó đối với công tác giảm nghèo của địa phương năm nay đã đạt chỉ tiêu.
          Được biết, sau buổi họp xét Ban giảm nghèo Phường sẽ tiến hành lập danh sách niêm yết công khai tại trụ sở Ủy ban nhân dân Phường và Ban nhân dân các Khóm, thời gian niêm yết bắt từ ngày 04/12 đến ngày 11/12/2020, đồng thời thông báo trên Trạm truyền thanh địa phương để người dân được biết và nắm rõ.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét