TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN TRẺ EM NĂM 2022

 
     Nhằm giúp cho Trẻ em có cơ hội bày tỏ ý kiến về thực hiện Quyền Trẻ em. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho cộng đồng, gia đình và bản thân của Trẻ em trong việc tham gia xây dựng môi trường an toàn, thân thiện, lành mạnh cho Trẻ em hiện nay. Sáng ngày 23/7/2022 tại Trường tiểu học Tân Long, Ủy ban nhân dân phường 3 tổ chức Diễn đàn Trẻ em năm 2022 với chủ đề “ Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”.

Quang cảnh tại diễn đàn trẻ em năm 2022
     Tham gia Diễn đàn có 32 em đại diện cho các em Thiếu nhi trên địa bàn phường, tại Diễn đàn năm nay các em được giao lưu, tọa đàm với cấp ủy Đảng, Chính quyền và các Ban ngành, Đoàn thể địa phương... cùng nhau trao đổi các vấn đề mà Trẻ em quan tâm hiện nay; xem tiểu phẩm và các đoạn video hướng dẫn các em cách phòng, chống tai nạn đuối nước các nguy cơ bị xâm hại tình dục trên các trang mạng xã hội và đời sống hàng ngày; đồng thời hướng dẫn các em về văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp đối với người thân trong gia đình, trường học và nơi công cộng. Tại Diễn đàn, các em được thể hiện những suy nghĩ của mình qua các thông điệp, những bức tranh do các em tự vẽ và những kiến nghị để xây dựng xã hội an toàn, thân thiện, lành mạnh cho Trẻ em trong xã hội hiện nay.
     Kết thúc Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, nhì, ba cho các Đội có thành tích xuất sắc. Dịp này, Ủy ban nhân dân phường cũng trao 15 phần quà, mỗi phần là 01 chiếc cặp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét