TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 28/04/2024

LÃNH ĐẠO HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

 
     Nhân dịp đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 02/02/2024, đồng chí Lê Văn Vân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình người có công trên địa bàn phường. Đi cùng có Thường trực Hội đồng nhân dân và lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường 3.

Lãnh đạo HĐND Thành phố, Thường trực HĐND và lãnh đạo UBND Phường 3
đến thăm, tặng quà gia đình chính sách
     Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của người có công; bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày nay.
     Đồng chí Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố mong muốn các gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu tích cực xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh và hiện đại. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét