TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 26/04/2024

PHƯỜNG 3 TỔNG KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM NĂM 2022

 
     Ngày 20/12/2022, tại Trụ sở Ban nhân dân Khóm 1, Ủy ban MTTQ.VN Phường 3 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác MTTQ năm 2022, đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ủy ban MTTQ.VN Thành phố, lãnh đạo Đảng ủy HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ.VN Phường, các ông/bà là thành viên Ủy ban MTTQ.VN Phường; đại diện các Ban, ngành – đoàn thể, trưởng Ban công tác Ủy ban Mặt trận Ban nhân dân 03 khóm.

Quang cảnh tại Hội nghị
     Trong năm 2022 Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường và các đoàn thể tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” qua bình xét tỷ lệ hộ Gia đình văn hóa đạt trên 95%, số hộ gia đình đạt Gia đình văn hóa tiêu biểu 03 liên tục (2019 – 2020) đạt 68 hộ. Vận động các nhà tâm trong và ngoài địa phương hỗ trợ trên 1.400 phần quà cho các hộ thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo trong dịp Tết nguyên đán với tổng giá trị trên 300 triệu đồng; hỗ trợ 196 thẻ BHYT cho người dân; hoàn thành sửa chữa và xây dựng mới 07 căn nhà Đại đoàn kết cho người dân khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí 420 triệu đồng.
     Về phương hướng trong năm 2023, Ủy ban MTTQ.VN Phường tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch tuyên truyền, học tập và quán triệt Nghị quyết của Đảng khóa XIII, Nghị quyết của Đảng ủy Phường; duy trì, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các mô hình tự quản; triển khai các mô hình phối hợp về giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới; đổi mới phương thức hoạt động, kiện toàn và phát huy vai trò hoạt động của Ban Công tác Mặt trận, Ban Thanh tra nhân dân.
     Nhân dịp này, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc cho sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc được nhận Kỷ niệm chương của Ủy ban Trung ương MTTQ.VN. Bên cạnh đó UBND phường đã khen thưởng cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích đóng góp trong phát triển KT-XH của địa phương năm 2022./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét