TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 26/04/2024

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 3 LẦN THỨ 58 ( KHÓA X ) NHIỆM KỲ 2015 – 2020

         Hội nghị lần này nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong tháng 02 năm 2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ thực hiện trong tháng 03 năm 2020. Đồng thời, thông qua Hội nghị thường trực Đảng ủy cũng phổ biến đến các đồng chí Đảng ủy viên một số văn bản cấp trên có liên quan đến tình hình phát triển KT – XH, Quốc phòng an ninh và Quyết định của UBND thành phố về công tác phân công nhân sự mới tại địa phương trong thời gian tới.

                              
                                             Quang cảnh tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 58

          Đồng thời tại Hội nghị, các đồng chí Đảng ủy viên cũng tham gia đóng góp một số ý kiến có liên quan đến nhiều mặt công tác của địa phương trong thời gian tới như: tình hình ANCT – TTATXH ở địa phương ổn định tuy nhiên vẫn còn tình trạng người dân vi pham tệ nạn xã hội ở một số địa điểm; việc giải tỏa mặt bằng thi công đường Hoàng Sa còn gặp nhiều khó khăn do còn một số hộ dân nằm trong dự án vẫn chưa di dời; việc thực hiện các nguồn thu và thi công các công trình xây dựng cơ bản tại địa phương vẫn diễn ra theo đúng Kế hoạch đề ra. Đồng thời, tại Hội nghị Ban chấp hành lần này, các đồng chí Đảng ủy viên đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid -19 hiện nay và các bước chuẩn bị công tác giải ngạch kết nạp lực lượng DQTV năm 2020 cũng như các bước chuẩn bị các văn kiện, nhân sự phục vụ Đại hội Đảng các cấp của các Chi bộ trực thuộc còn lại.
           Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiếu – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường, ghi nhận các ý kiến đóng góp của các đồng chí Đảng ủy viên đã tham gia đóng góp tại Hội nghị. Qua đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng yêu cầu trong thời gian tới các đồng chí trong Ban chấp hành, MTTQ và các Ban ngành đoàn thể tích cực quan tâm đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 hiện nay đặc biệt là công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân trên địa bàn. Về công tác giải ngạch và kết nạp lực lượng DQTV năm 2020 đồng chí yêu cầu Ban chỉ huy Quân sự phường phối hợp cùng các đồng chí trưởng khóm và khóm đội trưởng nắm sát tình hình các thanh niên trong độ tuổi tham gia lực lượng DQTV ở địa phương để việc xét duyệt được thuận lợi. Đối với việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp đồng chí yêu cầu các Chi bộ trực thuộc còn lại nhanh chóng hoàn thành các văn kiện cũng như các bước chuẩn bị để Đại hội diễn ra thành công theo đúng kế hoạch. Đồng thời, các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc nên quan tâm chú trọng đến việc nắm sát tình hình tư tưởng Đảng viên qua đó nâng cao chất lượng trong các buổi sinh hoạt Chi bộ.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét