TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THÀNH PHỐ KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI PHƯỜNG 3 NĂM 2022

 
     Nhằm đánh giá kết quả thực hiện phong trào Chữ thập đỏ trong năm. Sáng ngày 10/11/2022, tại phòng họp UBND Phường 3, Hội Chữ thập đỏ thành phố Sa Đéc đã tiến hành kiểm tra công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ của phường trong năm 2022. Dự có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ phường, cùng các ủy viên Ban Thường vụ Hội.

Quang cảnh tại buổi làm việc
    Trong năm 2022, Hội Chữ thập đỏ Phường 3 đã phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể phường tổ chức các hoạt động phát quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng thuộc diện Hộ nghèo, Cận nghèo trên địa bàn.
     Trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Hội đã vận động trao 935 phần quà với tổng trị giá trên 225 triệu đồng; đối với cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn liền với một địa chỉ nhân đạo” Hội đã hỗ trợ 165 địa chỉ gồm tiền mặt là trên 16 triệu đồng và trên 1.600kg; nhân các dịp Rằm trong năm, Hội phối hợp cùng Ban cai quản Đạo Cao Đài phường tổ chức phát nhiều phần quà bao gồm gạo, nhu yếu phẩm và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn Phường 3, Phường 4, phường Tân Quy Đông…Đối với công tác vận động hiến máu tình nguyện, trong năm Hội đã vận động hội viên và người dân hiến 75 đơn vị máu, trị giá 36 triệu đồng.
     Về phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, Hội Chữ thập đỏ Phường 3 cũng đề ra một số nhiệm vụ như: tiếp tục vận động hội viên và nhân dân chấp hành tố chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền vận động nhân dân tiếp tục phòng, chống các loại tệ nạn xã hội, phòng chống cháy nổ. Duy trì thực hiện tốt việc vận động người dân, Mạnh thường quân tích cực tham gia công tác an sinh xã hội.
     Kết thúc buổi kiểm tra, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố biểu dương các kết quả Hội Chữ thập đỏ phường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới Hội Chữ thập đỏ phường tiếp tục phát triển hoạt động của Hội, bám sát cơ sở, gắn với nhu cầu, lợi ích của nhân dân góp phần trợ giúp có hiệu quả các đối tượng khó khăn vươn lên trong cuộc sống, quan tâm chú trọng đến công tác vận phát triển tình nguyện viên./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét