TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 25/04/2024

PHƯỜNG 3: TỔ CHỨC THĂM TÂN BINH NĂM 2020

         Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và thân nhân gia đình tân binh được nghe chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả học tập, huấn luyện chiến sĩ. Nhìn chung các chiến sĩ mới đã an tâm tư tưởng, khắc phục những khó khăn trong thời gian đầu nhập ngũ, chấp hành tốt nội quy của đơn vị.

                              
                                          Quang cảnh tại buổi thăm tân binh tại đơn vị Đại đội bộ binh 6 

          Đồng thời Lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi, động viên các tân binh yên tâm thực hiện nghĩa vụ, cố gắng rèn luyện sức khỏe, chấp hành nghiêm kỷ luật để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhân dịp này, Hội đồng Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường trao cho mỗi tân binh 01 phần quà trị giá 200.000 đồng.
          Được địa phương tổ chức đến thăm đơn vị và con em khi vừa nhập ngũ đã khiến cho những người thân các chiến sĩ vô cùng phấn khởi, vì đây chính là cơ hội để họ tận mắt chứng kiến nơi ăn chốn ở và môi trường rèn luyện của con em mình. Sau khi được gặp gỡ, nhiều phụ huynh không giấu được vui mừng vì họ thấy sự trưởng thành của các con, ai cũng nói là môi trường quân đội đã giúp con cái họ tiến bộ rõ rệt.  Được biết, trong mùa tuyển quân  năm nay, phường 3 đã giao 10/7 thanh niên lên đường nhập ngũ, hoàn thành và vượt chỉ tiêu trên giao.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét