TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC BÌNH NGHỊ LẦN 2 CHUẨN BỊ CHO CÔNG TÁC TUYỂN QUÂN NĂM 2021

     Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ thi hành Nghĩa vụ quân sự năm 2021. Từ ngày 17 đến ngày 18/12/2020 tại văn phòng Ban nhân dân các Khóm, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường tổ chức buổi Bình nghị Nghĩa vụ quân sự lần 2 chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2021.

               
                                                                 Quang cảnh tại buổi bình nghị 

     Đến dự các buổi bình nghị có ông Phan Trần Hậu – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường, bà Lê Thị Ánh Quyên – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN; cùng các đồng chí là thành viên trong Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường, Ban nhân dân 03 khóm, thanh niên và gia đình thanh niên.
     Tại buổi Bình nghị, thanh niên và gia đình thanh niên được Ban CHQS Phường phổ biến một số nội dung của pháp luật về thực hiện NVQS của công dân; các quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ; một số chế độ chính sách đối với gia đình và quân nhân được hưởng trong thời gian thi hành NVQS.
     Được biết, đối với công tác tuyển quân năm nay qua đợt khám sức khỏe Nghĩa vụ quân sự cấp thành phố, Ban CHQS Phường đã lập danh sách tổng cộng có 27 thanh niên trên địa bàn Phường trong độ tuổi từ 18 -27 đủ điều kiện thi hành NVQS trong năm 2021.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét