TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 26/04/2024

CÔNG AN PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC CÔNG AN NĂM 2023

 
     Sáng ngày 14/01/2023, tại Hội trường Trụ sở Công an Phường 3 Ban chỉ huy Công an phường tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Công an năm 2023. Dự Hội nghị có lãnh đạo Công an thành phố; lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND và gần 20 khách dự là các đồng chí Công an viên, lực lượng BVDP.

Quang cảnh tại Hội nghị 
     Tại Hội nghị, đồng chí Trưởng công an phường đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như những kết quả đã đạt được trong năm 2022. Cụ thể, trong năm 2022, tình hình ANCT – TTATXH cơ bản được giữ vững; không xảy ra các vụ việc phức tạp; công tác nghiệp vụ cơ bản đã từng bước được duy trì hiệu quả; công tác quản lý hành chính tiếp tục được duy trì; trật tự giao thông đô thị đã có chuyển biến tích cực; công tác hậu cần tiếp tục được quan tâm thực hiện có hiệu quả.       
     Trong năm, Công an phường đã tiếp nhận và kịp thời xử lý 225 tin báo của nhân dân liên quan đến tình hình ANTT. Triệt xóa 03 vụ đánh bạc, bắt 09 đối tượng; phối hợp Công an thành phố điều tra bắt 04 vụ, 08 đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, lập hồ sơ đưa 05 đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc. Công tác tuần tra kiểm soát được tiếp tục duy trì trên toàn địa bàn với 440 cuộc cùng 880 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Hoàn thành 01 hồ sơ vay vốn “Quỹ phát triển tái hòa nhập cộng đồng” với số tiền 50 triệu đồng. Tiếp tục duy trì các mô hình “Camera giám sát an ninh”; “Gắn biển số điện thoại Công an phường nơi công cộng”, “ Câu lạc bộ sức sống trẻ”.

Đồng chí Trưởng Công an phường báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022
     Về phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023, Ban chỉ huy Công an phường tiếp tục tăng cường công tác phối hợp giữa các Ban, Ngành, đoàn thể, các Đội nghiệp vụ Công an thành phố trong công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Hội đồng bảo vệ ANTT phường; duy trì, củng cố, nhân rộng các mô hình quần chúng tham gia bảo vệ ANTT tại địa bàn; tăng cường hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở.
     Nhân dịp này đã có 01 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022 được nhận giấy khen của Công an thành phố. Bên cạnh đó có nhiều tập thể và các nhân có thành tích đóng góp trong phát triển KT-XH của địa phương năm 2022 được nhận giấy khen của UBND Phường 3./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét