TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 29/04/2024

PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC LỄ MƯNG THỌ CÁC CỤ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

 
     Chiều ngày 6/7/2023, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 3, Hội Người cao tuổi phường tổ chức buổi Lễ chúc thọ mừng thọ cho các cụ Người cao tuổi trên địa bàn. Dự lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh & Xã hội Thành phố,  đại diện Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố; lãnh đạo Đảng ủy – Ủy ban nhân dân cùng các cụ Người cao tuổi được mừng thọ năm 2023.

Quang cảnh tại buổi Lễ mừng thọ năm 2023
     Tại buổi Lễ mừng thọ, tổng cộng 130 bằng mừng thọ của Ủy ban nhân dân Thành phố và một phần quà bằng tiền mặt trị giá 300.000đ đã được trao đến các cụ tuổi từ 70, 75, 80, 85 tuổi. Trường hợp các cụ do sức khỏe yếu, Hội Người cao tuổi phường sẽ phối hợp cùng Chi hội Người cao tuổi các khóm đến tận nhà để mừng thọ.

Lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh & Xã hội Thành phố trao bằng Mừng cho cho các cụ
     Phát biểu tại buổi Lễ mừng thọ lãnh đạo UBND Phường gửi lời chúc mừng đến các cụ đăng thọ tuổi vàng trong năm 2023, đồng thời chúc các cụ trường thọ sống vui, sống khỏe bên gia đình và con cháu. Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò to lớn của các cụ đối với thế hệ trẻ ngày nay, qua đó mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét