TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 25/04/2024

HỘI LHPN PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VÀ NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ NĂM 2022

 
     Sáng ngày 10/8/2022 tại Trạm y tế phường 3, Hội LHPN phối hợp cùng Trạm Y tế phường tổ chức buổi tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản và nuôi con bằng sữa mẹ năm 2022 cho các đối tượng cán bộ, hội viên, các chị/em đang mang thai và trong độ tuổi sinh sản.

Quang cảnh tại buổi tuyên truyền
     Buổi tuyên truyền đã thu hút trên 30 chị/em phụ nữ tham gia, tại buổi tuyên truyền các chị/em phụ nữ được cán bộ Trạm y tế phường trực tiếp tư vấn các kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ. Với những ưu điểm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, trẻ cần được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên, cách nhận biết thời gian có nguồn sữa non ở người mẹ sau sinh, khoảng cách thời gian sau sinh cho trẻ bú để trẻ hấp thụ nguồn sữ non của người mẹ sẽ rất tốt cho trẻ, hướng dẫn cách để người mẹ sau sinh có nhiều sữa, chế độ ăn của người mẹ sau sinh đảm bảo đủ chất dinh dưỡng trong sữa mẹ cho trẻ bú. Bên cạnh đó các chị/em còn được tư vấn hướng dẫn cách nhận biết và phòng ngừa một số bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi sinh
     Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho các chị/em phụ nữ được trang bị những kiến thức về cách chăm sóc và nuôi dạy con, đặc biệt là nuôi con bằng sữa mẹ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và lớn khôn.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét