TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ CEP TRAO QUÀ TẾT CHO KHÁCH HÀNG PHƯỜNG 3
Nhằm thực hiện tốt các hoạt động phát triển cộng đồng và công tác hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Tổ chức tài chính vi mô CEP. Chiều ngày 27/01/2021 tại Hội trường UBND Phường 3, đơn vị đã tổ chức buổi Lễ phát quà Tết với chủ đề “CEP trao yêu thương – Vui Xuân Đón Tết”.
Quang cảnh tại buổi phát quà
Dự buổi phát quà có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Thành ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; đồng chí Lý Văn Mừng – P.Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường; đại diện Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Sa Đéc cùng 35 khách hàng Phường 3 hiện đang vay vốn. Đã nhận quà mỗi suất trị giá 300.000đ bao gồm (01 phần nhu yếu phẩm và một phiếu mua hàng). Tổng giá trị trao quà dịp này hơn 10.000.000đ.
Phát biểu tại buổi trao quà Tết, đại diện Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Sa Đéc chia sẻ đây là việc làm thường niên của đơn vị mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ngoài ra, bên cạnh việc cung cấp tín dụng nhỏ cho khách hàng tạo việc làm, Tổ chức tài chính vi mô CEP còn thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng nhằm hỗ trợ chăm lo cho khách hàng như: Xây mới và sửa chữa nhà, cấp học bổng cho con em khách hàng, thăm hỏi khách hàng khi ốm đau đột xuất.
Quang cảnh tại buổi phát quà
Dự buổi phát quà có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn – Thành ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; đồng chí Lý Văn Mừng – P.Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường; đại diện Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Sa Đéc cùng 35 khách hàng Phường 3 hiện đang vay vốn. Đã nhận quà mỗi suất trị giá 300.000đ bao gồm (01 phần nhu yếu phẩm và một phiếu mua hàng). Tổng giá trị trao quà dịp này hơn 10.000.000đ.
Phát biểu tại buổi trao quà Tết, đại diện Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Sa Đéc chia sẻ đây là việc làm thường niên của đơn vị mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ngoài ra, bên cạnh việc cung cấp tín dụng nhỏ cho khách hàng tạo việc làm, Tổ chức tài chính vi mô CEP còn thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng nhằm hỗ trợ chăm lo cho khách hàng như: Xây mới và sửa chữa nhà, cấp học bổng cho con em khách hàng, thăm hỏi khách hàng khi ốm đau đột xuất.
Thông tin khác
- PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC SINH HOẠT CÁC TỔ NHÂN DÂN TỰ QUẢN TRÊN ĐỊA BÀN KHÓM 2 (03/06/2022)
- PHƯỜNG 3 TUYÊN TRUYỀN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT TỔ TỰ QUẢN (03/06/2022)
- PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỒNG HÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÉ YÊU NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI... (30/05/2022)
- BÍ THƯ VÀ CÁC PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 3 ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN KHÓM 1 (30/05/2022)
- PHƯỜNG 3 TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG NĂM 2022 (26/05/2022)
- BAN PHÁP CHẾ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 3 GIÁM SÁT CÔNG TÁC TRIỂN KHAI VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN... (26/05/2022)
- THÀNH PHỐ SA ĐÉC: tập huấn kỹ năng sử dụng phần mềm Quản lý văn bản và điều hành iDesk,... (24/05/2022)
- THÔNG BÁO: Về việc ngừng cung cấp điện do sửa chữa lưới điện (23/05/2022)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét