TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

PHƯỜNG 3 KHAI GIẢNG LỚP PHỔ CẬP BƠI PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC CHO TRẺ EM NĂM 2022

 
     Nhằm nâng cao kỹ năng về phòng chống đuối nước cho các bậc phụ huynh và trẻ em, cũng như trang bị kiến thức và một số động tác kỹ thuật bơi lội cho các em trong điều kiện sống chung với nước, hạn chế thấp nhất tình trạng trẻ bị đuối nước tại địa phương. Sáng ngày 18/6/2022 tại hồ bơi 24H, Ủy ban nhân dân Phường 3 tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi cho đối tượng là các em học sinh trong độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi trên địa bàn phường. Dự có lãnh đạo Phòng Văn hoá – Thông tin thành phố, đại diện Trung tâm Văn hoá, thể thao & Truyền thanh, lãnh đạo địa phương và 30 em học sinh.
     Trong năm 2022, Uỷ ban nhân dân phường 3 được Uỷ ban nhân dân thành phố giao chỉ tiêu mở 05 lớp phổ cập bơi cho trẻ em với 125 em biết bơi. Tham gia lớp phổ cập bơi, các em sẽ được làm quen với môi trường nước và được giáo viên dạy bơi hướng dẫn một số động tác khởi động trước khi bơi, cách mặc áo phao, các kỹ thuật bơi cơ bản như: giữ hơi dưới nước, thả nổi, lướt nước, quạt tay…

Quang cảnh tại buổi lễ khai giảng lớp phổ cập bơi năm 2022
     Được biết trong thời gian qua để tạo được sự đồng thuận của người dân trong công tác phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, địa phương Phường 3 đã tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như thông qua hệ thống loa truyền thanh, các buổi sinh hoạt các chi, tổ, hội; từ đó góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc học bơi, đồng thời trang bị một số kiến thức giúp các em học được cách tự bảo vệ bản thân khi xảy ra các tình huống đuối nước.
 
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét